Saturday, July 18, 2020

Điện thoại thông minh Linux giá rẻ này có thể thay thế PC của bạn




Pine64, một nhà sản xuất điện thoại thông minh Linux, đã giới thiệu chiếc điện thoại mới Gói điện thoại hội tụ PinePhone mới có thể được sử dụng như một PC khi cắm vào màn hình ngoài và bàn phím. Thiết bị có giá chỉ 199 USD và chủ yếu nhắm đến những người đam mê Linux.

Điện thoại thông minh PinePhone Linux dựa trên PostmarketOS dựa trên nền tảng Linux có thể được sử dụng ở cả chế độ điện thoại thông minh và máy tính để bàn.

Chế độ điện thoại thông minh hoạt động giống như người ta mong đợi từ một thiết bị cầm tay dựa trên Linux, trong khi chế độ máy tính để bàn hiện đang hoạt động như màn hình thứ hai cho thiết bị, có nghĩa là sẽ có nhiều tính năng sắp ra mắt.

Các bộ phận bên trong của PinePhone khá khiêm tốn theo tiêu chuẩn hiện nay. Điện thoại thông minh này có màn hình 5,95 inch với độ phân giải 1440x720 và được cung cấp bởi Allwinner A64 SoC với bốn lõi Arm Cortex-A53 tiết kiệm năng lượng và GPU Mali-400MP2 đi kèm với 3 GB RAM và 32 GB lưu trữ eMMC . Điện thoại có camera chính 5 MP và camera selfie 2 MP.

No comments:

Post a Comment

Back to Top