Saturday, July 18, 2020

Apple Watch 6 có thể được tạo ra cho bạn nếu bạn yêu thích yoga

Apple Watch 5 review



Apple Watch 5 đã là một thiết bị tập thể dục và sức khỏe tuyệt vời, nhưng có khả năng Apple Watch 6 sắp ra mắt sẽ còn tốt hơn nữa, và một khía cạnh có thể được cải thiện là theo dõi yoga.

Điều đó dựa trên một bằng sáng chế mà Apple đã được cấp gần đây và được phát hiện bởi Patently Apple. Với tiêu đề Chi tiêu năng lượng cho nhịp tim và nhịp tim cho yoga, các phương pháp chi tiết bằng sáng chế theo dõi chính xác hơn chi tiêu năng lượng của người dùng trong khi tập yoga.

Nó sẽ làm điều này theo một số cách, sử dụng dữ liệu nhịp tim và chuyển động để giúp tìm ra kiểu tư thế mà bạn đang thực hiện và do đó năng lượng mà bạn có thể sử dụng. Một cách hấp dẫn, bằng sáng chế cũng đề cập đến việc đọc nhiệt độ da để giải quyết nếu bạn tập yoga nóng, và sau đó điều chỉnh các phép đo cho phù hợp.

Apple Watch đã có thể theo dõi yoga, nhưng có vẻ như các hệ thống được nêu trong bằng sáng chế này sẽ cho phép theo dõi chi tiết và chính xác hơn. Do phần lớn chức năng theo dõi phụ thuộc vào chỉ dữ liệu chuyển động và nhịp tim, đây có thể là bản cập nhật phần mềm cho các mẫu Apple Watch hiện tại, có lẽ là một phần của watchOS 7.

Tuy nhiên, các mẫu hiện tại không thể đọc được nhiệt độ da của bạn, do đó khía cạnh của tính năng có thể sẽ được dành riêng cho Apple Watch trong tương lai như Apple Watch 6 - và nếu Apple có thêm một số dạng nhiệt kế cho Apple Watch 6 thì đó là có khả năng được sử dụng ngoài việc theo dõi yoga.

Điều đó nói rằng, một bằng sáng chế được cấp không đảm bảo rằng một tính năng sẽ nhìn thấy ánh sáng và với bằng sáng chế này được cấp gần với sự ra mắt tháng 9 của Apple Watch 6 và watchOS 7, chúng ta có thể không thực sự thấy những tính năng này tính năng cho đến Apple Watch 7, nếu chúng ta thấy tất cả.

Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể là theo dõi yoga sẽ được nâng cấp trên Apple Watch sớm hơn là muộn hơn, vì vậy hãy xem không gian này.

No comments:

Post a Comment

Back to Top